Sản phẩm

BusMap – Ứng dụng giao thông công cộng vì người dân

Trên chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, ứng dụng BusMap đã và đang tiếp tục mang đến những tính năng tiện lợi cho người dùng nhằm nâng cao chất lượng hành trình di chuyển.

BusMap – thay đổi thói quen sử dụng phương tiện công cộng của hàng triệu người

BusMap là ứng dụng giao thông công cộng ra đời vào năm 2013 bởi một nhóm sinh viên đến từ trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM. Xuất phát từ chính nhu cầu cá nhân và nỗi trăn trở làm thế nào để đơn giản hoá mà vẫn tối ưu hành trình di chuyển, nhóm sinh viên đã tạo ra BusMap với những tính năng hướng đến những người sử dụng xe buýt làm phương tiện đi lại hàng ngày.

Trải qua 8 năm, ứng dụng BusMap đã dần chiếm một vị trí nhất định trong lòng người đi xe buýt bằng sự tiện lợi, thiết thực và tinh thần vì người dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đã đạt con số hơn 2 triệu lượt tải và 400.000 người dùng hàng tháng, luôn xếp ở vị trí cao trong danh sách các ứng dụng liên quan đến giao thông và giữ vững vị trí top đầu trong nhóm ứng dụng giao thông công cộng.

Ứng dụng Busmap

Ứng dụng Busmap

Sự công nhận của cộng đồng dành cho BusMap

Ngay từ năm đầu tiên ra mắt, ứng dụng BusMap đã mang về cho nhóm sáng tạo giải Nhất Hội thi Tin học trẻ Thành phố Hồ Chí Minh. Không dừng lại ở đó, BusMap đã tiếp tục được phát triển và nâng cấp, từ đó đạt thêm những giải thưởng như: Giải thưởng sáng tạo trẻ toàn quốc, giải Nhất cuộc thi sáng tạo ứng dụng di động toàn quốc 2013, Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2015.

Vào ngày 23 tháng 10 năm 2019, BusMap đã kí kết biên bản thoả thuận hợp tác với Trung tâm dịch vụ công 1022 Đà Nẵng để triển khai ứng dụng BusMap chính thức đến người dân tại thành phố này, đồng thời phát triển các tính năng đặc thù liên quan đến mô hình thành phố thông minh Đà Nẵng. Có thể thấy, để có được lòng tin của chính quyền thành phố Đà Nẵng, BusMap đã trải qua hành trình 6 năm liên tục đổi mới và nâng cấp chính mình để trở thành một phiên bản tốt hơn, từ đó có thể tự tin triển khai thêm nhiều tính năng tại những khu vực khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, BusMap đang hỗ trợ hệ thống giao thông công cộng tại 5 thành phố: TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, Thủ đô Hà Nội, TP. Bangkok và TP. Chiangmai.

Những tính năng chính trên ứng dụng BusMap:
1. Tìm đường thông minh: chỉ dẫn người dùng những phương thức di chuyển tốt nhất giữa hai địa điểm bất kì.
2. Tra cứu thông tin chi tiết tuyến xe
3. Xem thời gian chờ của xe buýt theo thời gian thực
4. Theo dõi hành trình xe buýt và nhắc xuống trạm
5. Phản hồi ý kiến
6. Cập nhật dữ liệu trực tiếp
7. Thông tin thành phố
8. Mua sắm hoàn tiền
9. Lấy voucher mua sắm

BusMap có thêm nhiều tính năng mới

BusMap với đa dạng tiện ích

Để xem hướng dẫn sử dụng các tính năng trên, bạn có thể truy cập website https://busmap.vn/ và chọn mục “Hướng dẫn sử dụng” để xem thêm chi tiết.

Ứng dụng BusMap luôn lắng nghe những đóng góp, phản hồi giá trị từ người dùng, từ đó liên tục cập nhật các tính năng mới cho ứng dụng để có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đồng hành cùng người dùng trong hàng triệu chuyến đi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%