Tin tức

Smart Mobility: Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp vận tải

Smart Mobility là gói giải pháp toàn diện từ Phenikaa MaaS với các tính năng được xây dựng để hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị quản lý, kinh doanh vận tải tối ưu khả năng quản trị các phương tiện của mình. Gói giải pháp được xây dựng theo theo hướng tự động hóa, giúp tiết kiệm thời gian, nhân sự và tiền bạc mà vẫn có thể nâng cao hiệu quả hoạt động, từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh và đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số.

Smart Mobility - giải pháp giao thông thông minh từ Phenikaa MaaS

Gói giải pháp Smart Mobility là một trong những sản phẩm của các công nghệ lõi về IoT, Map, AI và Bigdata từ Phenikaa MaaS. Gói này được xây dựng trên cả webapp và ứng dụng với giao diện thân thiện, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các thông tin, thao tác và sử dụng các tính năng được tích hợp.

Với thế mạnh làm chủ công nghệ, Phenikaa MaaS hoàn toàn có thể tùy chỉnh và thiết kế thêm các tính năng cần thiết theo nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Bên cạnh các tính năng cơ bản như: kiểm soát và quản lý phương tiện, kiểm soát nhân sự, tài sản, tình trạng thực tế của phương tiện, v.v… Smart Mobility còn cho phép nhà quản lý theo dõi hành trình của xe theo thời gian thực, tự động điều hướng và gợi ý hành trình cho xe. Ngoài ra, gói giải pháp từ Phenikaa MaaS còn ứng dụng AI và Bigdata nhằm hỗ trợ dự đoán thời gian xe đến trạm.

Không chỉ dừng lại ở chức năng quản lý và vận hành, Smart Mobility còn là công cụ giúp người dùng dễ dàng kết nối đến các cơ quan quản lý, kiểm soát một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Đồng thời, doanh nghiệp có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi không cần trả thêm các khoản phí về bản quyền bản đồ vì công nghệ bản đồ được ứng dụng trong gói giải pháp này được sở hữu bởi Phenikaa MaaS.

Gói giải pháp Smart Mobility hỗ trợ vận hành và quản lý hệ thống Vinbus

Gói giải pháp Smart Mobility hỗ trợ vận hành và quản lý hệ thống Vinbus

Hỗ trợ chuyển đổi số một cách toàn diện

Không chỉ giúp các doanh nghiệp vận tải dễ dàng xây dựng đội xe một cách chuyên nghiệp mà không cần tốn quá nhiều thời gian, và nhân lực, gói giải pháp toàn diện Smart Mobility còn hỗ trợ các doanh nghiệp vận tải xây dựng những cơ sở dữ liệu số thông qua quá trình sử dụng. Cơ sở dữ liệu về hệ thống xe này sẽ là một trong những tiền đề thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện đối với bản thân doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp Logistic.

Ngoài ra, Smart Mobility còn có thể ứng dụng trong hoạt động xây dựng các thành phố thông minh trên cả nước. Với gói giải pháp từ Phenikaa MaaS, các cơ quan chức năng có thể quản lý và giám sát hệ thống các xe công như xe cứu thương, xe rác, xe cứu hỏa, v.v… một cách thuận tiện và chính xác. Việc có thể theo dõi theo thời gian thực hành trình, vị trí và tình trạng của các xe này sẽ giúp công tác điều phối và xử lí các tình huống nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, Smart Mobility sẽ là phương tiện giúp người dân và chính quyền kết nối và tương tác dễ dàng. Dân cư của thành phố có thể chủ động báo cáo các tình huống phát sinh, cập nhật thông tin và hỗ trợ chính quyền trong việc xử lí các sự cố, tai nạn bằng cách cung cấp thông tin thực tế tại địa điểm thông qua ứng dụng.

Một số đối tác lớn của Phenikaa MaaS đang sử dụng Smart Mobility như chính quyền thành phố Đà Nẵng hay Vinbus đã cho thấy hiệu quả trong ứng dụng thực tế của gói giải pháp này. Trong tương lai, bên cạnh Smart Mobility, Phenikaa MaaS sẽ tiếp tục phát triển thêm các giải pháp về giao thông thông minh và thành phố thông minh (Smart City) để có thể hỗ trợ quá trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp và chính quyền nói riêng và cả nước nói chung.

Đọc thêm về gói giải pháp tại đây.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%