Tin tức

BusMap được vinh danh trong giải thưởng sáng tạo thành phố Hồ Chí Minh

Được tổ chức 2 năm một lần, Giải thưởng Sáng tạo thành phố Hồ Chí Minh là một trong những hoạt động tạo cảm hứng cho các đơn vị, ban ngành và tổ chức trong nhiều lĩnh vực nỗ lực đổi mới và sáng tạo để tạo ra nhiều đóng góp cho cộng đồng hơn.

Trong đêm trao giải được tổ chức vào 30/12/2021 vừa qua, Công ty Cổ phần BusMap (tiền thân của Công ty Cổ phần Công nghệ Phenikaa MaaS) đã được xướng tên trao giải nhì trong lĩnh vực Khởi nghiệp và sáng tạo, một trong các lĩnh vực vô có rất nhiều đột phá của của lễ vinh danh.

BusMap được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo thành phố Hồ Chí Minh

BusMap được vinh danh tại Giải thưởng Sáng tạo thành phố Hồ Chí Minh

Cụ thể, 7 lĩnh vực có dự án được xét duyệt trong Giải thưởng này bao gồm: Phát triển kinh tế; quốc phòng, an ninh; quản lý nhà nước; truyền thông; văn học nghệ thuật; khoa học kỹ thuật; khởi nghiệp sáng tạo. Giải thưởng được tổ chức xét duyệt 2 năm một lần nhằm khuyến khích tiềm năng sáng tạo của các đơn vị, ban, ngành trong đóng góp cho các dự án phát triển thành phố thông minh.

Giải thưởng Sáng tạo thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2021 thu hút sự tham gia của 195 hồ sơ. Qua nhiều vòng xét chọn kĩ lưỡng, Hội đồng xét tặng Giải thưởng đã chọn ra 50 công trình đột phá và có tính ứng dụng cao nhất để trao giải, gồm 3 giải Nhất, 15 giải Nhì và 32 giải Ba.

Được công nhận tại lễ trao thưởng Sáng tạo đã tạo ra nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ để Phenikaa MaaS cũng như BusMap tiếp tục phát huy tinh thần bứt phá, sáng tạo trong xây dựng các dự án công nghệ. Phenikaa MaaS luôn mong rằng có thể ngày càng mang lại nhiều đóng góp giá trị cho quá trình chuyển đổi số của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%