Phenikaa MaaS tham gia Triển lãm Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số TP HCM

Trong hai ngày 13/10 - 14/10/2022, Phenikaa MaaS đã có cơ hội tham gia Triển lãm Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022.

 

Sự kiện nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số", nhằm hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia được diễn ra vào ngày 10/10 hằng năm. Đây cũng là dịp để các đơn vị khởi nghiệp giới thiệu dự án của mình, qua đó tôn vinh các tập thể, cá nhân sở hữu những giải pháp tiềm năng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Trong lần tham dự này, Phenikaa MaaS tiến hành trưng bày 2 sản phẩm. Đầu tiên là MaaS Connect, phần mềm giúp Doanh nghiệp tối ưu chi phí quản lý nhân sự một cách hiệu quả. Thông qua ứng dụng, Nhân sự theo dõi được toàn bộ dữ liệu chấm công, ca làm việc của nhân viên và cập nhật được những thông báo phê duyệt đơn từ dễ dàng. 

 

Sản phẩm thứ hai là ​​bHub, sử dụng AI phân tích video tại điểm thông qua các thuật toán tính năng để nhận dạng phương tiện (màu sắc, thương hiệu, loại xe, tốc độ…), nhận diện con người (gương mặt, hành vi, giới tính, độ tuổi…) trong quản lý, cảnh báo giao thông.

 

Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các doanh nghiệp đối với hai sản phẩm được trưng bày. Phenikaa MaaS định hướng trở thành doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực công nghệ, cụ thể là tạo ra những giải pháp giao thông thông minh mang lại giá trị cho cộng đồng. Sự tin tưởng của đối tác, khách hàng cũng chính là động lực để Phenikaa MasS tiếp tục phát triển những sản phẩm mới, phù hợp với xu hướng chuyển đối số hiện tại. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%