Phenikaa MaaS tại sự kiện thường niên Vietnam Startup Day 2022

Trong hai ngày 25 - 26/8 vừa qua, Phenikaa MaaS đã có cơ hội tham gia Vietnam Startup Day 2022. Đây là sự kiện thường niên lớn với sự tham gia gọi vốn của hơn 150 doanh nghiệp, đón tiếp hơn 15.000 lượt khách tham quan.

Trong lần tham gia này, Phenikaa MaaS đã tiến hành trưng bày bHub, giải pháp công nghệ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong quản lý giao thông nội khu, quản lý xe ra vào, quản lý khu vực dừng và đậu xe, quản lý và cảnh báo an ninh khu vực…. Đối tượng sản phẩm hướng đến gồm: cảng thông minh (Smart Port), thành phố thông minh (Smart City), giao thông thông minh (Smart traffic). 

Trong sự kiện lần này, đội ngũ kinh doanh của chúng tôi đã tiến hành chia sẻ chi tiết về BHub đến các nhà đầu tư, doanh nhân, khách tham dự. Phenikaa MaaS rất vinh dự khi nhận được nhiều sự quan tâm đối với sản phẩm đang thực hiện. Bên cạnh đó, Phenikaa MaaS còn được tiếp xúc, lắng nghe những dự án tâm huyết đến từ nhiều doanh nghiệp khác, điều này đã tạo nên động lực lớn cho chúng tôi trong quá trình phát triển và duy trì thương hiệu. 

Một lần nữa, doanh nghiệp chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, các chuyên gia, quý đối tác, khách hàng đã đến và dành những lời đóng góp thực sự quý báu đối với sản phẩm mà Phenikaa MaaS mang đến. Trong tương lai, Phenikaa MaaS sẽ tiếp tục hoàn thiện các tính năng của BHub để luôn đáp ứng nhu cầu và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật trong sự kiện vừa qua nhé!

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%