Tin tức

Phenikaa MaaS được công nhận là doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ

Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Minh đã chính thức chứng nhận Công ty Cổ phần Công nghệ Phenikaa MaaS là Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ.

Theo quy định, một doanh nghiệp sẽ được công nhận là Doanh nghiệp khoa học công nghệ (KHCN) thực hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh các loại sản phẩm từ kết quả nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ cũng như tiến hành thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần đạt được các điều kiện chứng nhận theo quy định có sẵn.

Chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ

Phenikaa MaaS được chứng nhận là doanh nghiệp khoa học và công nghệ

Theo đó, Phenikaa MaaS được chứng nhận là với danh sách ba kết quả khoa học công nghệ nổi bật, bao gồm:

1. BusMap Platform: Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 10220/2020/QTG ngày 30 tháng 12 năm 2020 của Cục Bản quyền tác giả, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

BusMap là một trong những nền tảng hỗ trợ di chuyển bằng giao thông công cộng miễn phí và được tin dùng bởi hàng triệu người dân Việt Nam.

2. Phần mềm quản lý xe: Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giá số 5916/2021/QTG ngày 16 tháng 8 năm 2021 của Cục Bản quyền tác giả, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 5917/2021/QTG ngày 16 tháng 8 năm 2021 của Cục | Bản quyền tác giả, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Các giải pháp công nghệ quản lý đội xe và các phương tiện vận tải là một trong những hướng phát triển quan trọng hiện tại của Phenikaa MaaS. Trong tương lai, Phenikaa MaaS tin tưởng rằng các giải pháp của chúng tôi sẽ mang lại những đóng góp hữu ích cho làn sóng chuyển đổi số tại Việt Nam.

3. AI Platform phân tích FaceID cho Camera Enter: Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 5917/2021/QTG ngày 16 tháng 8 năm 2021 của Cục | Bản quyền tác giả, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành lập ngày 20/10/2010.

Trí tuệ nhân tạo - AI là một trong những công nghệ lõi và là thế mạnh nổi bật của Phenikaa MaaS. Bên cạnh AI, công nghệ bản đồ, IoT và Big Data cũng là các ưu thế của Phenikaa MaaS trong việc phát triển và cải tiến các sản phẩm, giải pháp công nghệ.

Trong tương lai, Phenikaa MaaS sẽ tiếp tục nỗ lực để có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho lĩnh vực công nghệ nói riêng và một Việt Nam hiện đại hơn nói chung.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%