Tập đoàn Phenikaa và CTCP Vicostone bổ nhiệm tân Tổng giám đốc

Ngày 27/02/2023, Tập đoàn Phenikaa đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Bà Lê Thị Minh Thảo giữ chức vụ Tổng giám đốc CTCP Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A và Ông Phạm Trí Dũng giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vicostone từ ngày 27/02/2023, nhiệm kì 3 năm.Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Hồ Xuân Năng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn cùng Ban Lãnh đạo/Ban Giám hiệu các đơn vị thành viên, Chủ tịch Công đoàn, CBQL Tập đoàn Phenikaa và Công ty CP Vicostone.

Phát biểu tại Lễ Công bố, PGS.TS. Hồ Xuân Năng đã chia sẻ định hướng phát triển của Tập đoàn, của Vicostone, đồng thời giao nhiệm vụ và bày tỏ những kì vọng đối với 02 Tân Tổng Giám đốc.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Bà Lê Thị Minh Thảo và Ông Phạm Trí Dũng bày tỏ niềm vinh dự với trọng trách được giao phó, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ cùng Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV tiếp tục đưa Tập đoàn Phenikaa và CTCP Vicostone phát triển bền vững, chinh phục những tầm cao mới bằng văn hóa kinh doanh có ý thức.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch Hồ Xuân Năng đã tặng hoa tri ân Ông Phạm Anh Tuấn – Nguyên Tổng giám đốc CTCP Vicostone bởi những đóng góp của Ông trên hành trình dẫn dắt và đồng hành cùng Công ty với vai trò là Tổng Giám đốc. Bằng trí tuệ, tâm huyết và kinh nghiệm quản trị sẵn có, Ông Phạm Anh Tuấn sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ quan trọng khác trong Tập đoàn.

Trước bối cảnh đầy biến động của nền kinh tế thế giới, việc bổ nhiệm Lãnh đạo cấp cao là quyết định căn cứ vào tình hình thực tế, phù hợp với định hướng phát triển trong giai đoạn tới của Tập đoàn Phenikaa nói chung và CTCP Vicostone nói riêng, đồng thời đáp ứng yêu cầu luân chuyển cán bộ trong Tập đoàn để thực hiện các nhiệm vụ mới, dự án mới.Bà Lê Thị Minh Thảo tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Solvay Brussels School of Economics and Management, Vương quốc Bỉ), cử nhân Anh văn, cử nhân Nga văn. Bà Thảo có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lí quan trọng tại các tổ chức, Tập đoàn lớn đa ngành của Việt Nam và đa quốc gia như: Vingroup, British University Vietnam, Techcombank, VietJetAir, Nestle, Coca Cola…

Gia nhập Tập đoàn Phenikaa từ năm 2018, Bà Thảo được coi là nhân tố thúc đẩy quá trình xây dựng và thực thi chiến lược phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, giải pháp thông minh và sản xuất thông minh.Ông Phạm Trí Dũng đã gắn bó với CTCP Vicostone (tiền thân là CTCP Đá ốp lát cao cấp Vinaconex) ngay từ những ngày đầu thành lập. Ông trở thành Ủy viên HĐQT Vicostone từ tháng 8/2015 và kiêm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh từ năm 2007 đến nay. Đồng thời, ông cũng là lãnh đạo cấp cao tại Tập đoàn Phenikaa và các đơn vị thành viên. Ông Dũng được xem là một trong những nhân tố quan trọng trong phát triển thị trường, đưa Vicostone trở thành Top 3 nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp toàn cầu, có mặt trên 50 quốc gia tại 5 châu lục, với hơn 10.000 đại lí và đối tác trên toàn thế giới.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%