Tin tức

Phenikaa MaaS và OneFin ký kết Thỏa thuận về hợp tác chiến lược

Ngày 06 tháng 05 năm 2022, Công ty Cổ phần Công nghệ Phenikaa MaaS và Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn OneFin Việt Nam chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với năng lực công nghệ của Phenikaa MaaS và OneFin, đây sẽ là cơ hội phát triển toàn diện cho 2 doanh nghiệp và đặt nền móng vững chắc cho nền kinh tế số tại Việt Nam.

Phenikaa MaaS là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu cho giao thông. Hiện nay, Phenikaa MaaS đang sở hữu các giải pháp cốt lõi độc quyền về bản đồ, sản phẩm IoT hợp quy chuẩn, ứng dụng, AI và BigData. Với mục tiêu giúp các doanh nghiệp và tổ chức vận hành giao thông đô thị một cách hiệu quả, nâng tầm vị thế giữa nền công nghiệp 4.0 đầy tính cạnh tranh, Phenikaa MaaS cung cấp các giải pháp công nghệ được tùy chỉnh phù hợp với từng doanh nghiệp. Một số sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông minh của Phenikaa MaaS: ứng dụng BusMap; giải pháp: Smart Port, Smart Check-in, Smart BMS, DanaMap…

OneFin là Công ty cung ứng dịch vụ Trung Gian Thanh Toán cho cá nhân và doanh nghiệp, nổi bật là Ví điện tử OneFin. OneFin đang triển khai các dịch vụ như cổng thanh toán điện tử; hỗ trợ thu hộ, chi hộ; ví điện tử. Những dịch vụ thanh toán của OneFin đáp ứng tiêu chuẩn cao về độ an toàn bảo mật của các tổ chức tín dụng trong nước và quốc tế. Các giải pháp tài chính của OneFin hướng đến sự tiện lợi và hiệu quả nhất cho người dùng.

phenikaa-maas-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-onefin-7

Ông Lê Yên Thanh – Tổng Giám Đốc Phenikaa MaaS và Bà Phan Thị Ngân – Tổng Giám Đốc OneFin đang ký kết hợp đồng.

phenikaa-maas-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-onefin-1-1

"Cái bắt tay" đại diện cho sự gắn kết và gắn bó hợp tác lâu dài.

phenikaa-maas-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-onefin-12

Đại diện của hai công ty trao nhau những bó hoa.

phenikaa-maas-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-onefin-6

Đại diện của cả hai bên đang trao đổi về thỏa thuận hợp tác giữa Phenikaa MaaS và OneFin.

Buổi ký kết thỏa thuận có sự tham gia của Ông Lê Yên Thanh – Tổng Giám Đốc Phenikaa MaaS và Bà Phan Thị Ngân – Tổng Giám Đốc OneFin. Phenikaa MaaS và OneFin cùng đưa ra nhiều mục tiêu khi trở thành đối tác chiến lược, cụ thể là trên ứng dụng BusMap. Ông Lê Yên Thanh – Tổng Giám Đốc Phenikaa MaaS chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác chiến lược với OneFin sẽ giúp BusMap không chỉ dừng lại là một ứng dụng giao thông thông minh. Việc tích hợp các dịch vụ từ phía đối tác vào hệ thống của BusMap sẽ nâng cao trải nghiệm và sự lựa chọn của người dùng; đồng thời, xây dựng BusMap trở thành ứng dụng với đa chức năng, cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng trong cuộc sống trong tương lai.”Ngoài ra, Phenikaa MaaS và OneFin sẽ đồng hành cùng nhau trong việc triển khai các sản phẩm, dịch vụ tại các tỉnh, thành phố tiềm năng. Bên cạnh đó, Phenikaa MaaS cam kết tích hợp độc quyền hệ thống giải pháp thanh toán của OneFin lên các sản phẩm hiện tại và tương lai. Việc kết nối phù hợp các kỹ thuật lên các sản phẩm của hai bên cũng là một trong những thỏa thuận quan trọng trong lần hợp tác này. Với mục tiêu cùng nhau phát triển, Phenikaa MaaS và OneFin sẽ thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm và mở rộng mối quan hệ cho đối phương trong hệ sinh thái vốn có. Thỏa thuận này chính là bước khởi đầu cho việc hợp tác lâu dài, cùng nhau hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững của hai bên, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế và cộng đồng.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%