Phenikaa MaaS tại Sự kiện xúc tiến đầu tư vùng Đông Nam Bộ

Giải pháp giao thông thông minh của Phenikaa Maas đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các Đại biểu trung ương, địa phương và khách mời.

 

Sáng ngày 26/11, Hội nghị triển khai hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết 24 Bộ Chính trị về phát triển vùng Đông Nam Bộ đã diễn ra tại Vũng Tàu. Bên cạnh mục đích công bố Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 24 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, sự kiện còn nhằm xúc tiến đầu tư, kêu gọi sự quan tâm của các nhà đầu tư, hiệp hội doanh nghiệp trong nước, quốc tế, các đối tác phát triển trong việc đồng hành với Chính phủ triển khai các chương trình, dự án đầu tư có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội vùng Đông Nam Bộ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.  Ảnh: VGP

Tại hội nghị, thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng: Ùn tắc giao thông là thách thức lớn của Đông Nam Bộ. Hiện, cao tốc duy nhất kết nối các tỉnh Đông Nam Bộ là tuyến TP HCM - Long Thành - Dầu Giây dài hơn 50km với 4 làn xe, khai thác từ năm 2015. Với lưu lượng xe trung bình vào các ngày cuối tuần lên đến 40.000 - 43.000 lượt, cao tốc này đang quá tải và thường bị ùn tắc.

Lê Yên Thanh - CEO Phenikaa MaaS giới thiệu về thiết bị bHub với Đại biểu địa phương. Ảnh: Phenikaa MaaS

Phenikaa MaaS là doanh nghiệp tiêu biểu đại diện TP HCM trong lĩnh vực chuyển đổi số tham gia hội nghị. Sản phẩm bHub AI box của Phenikaa MaaS với khả năng chuyển đổi camera an ninh thành camera thông minh với nhiều ưu điểm nổi bật như tổng hợp và phân tích dữ liệu, hỗ trợ việc kiểm soát an ninh giao thông và khu vực (cảng, thành phố…), giúp tối ưu chi phí quản lý và nhân sự cho doanh nghiệp…, đã nhận được nhiều sự quan tâm của các Đại biểu và khách tham dự.

CEO Phenikaa MaaS cùng các Đại biểu và khách mời tại sự kiện. Ảnh: Phenikaa MaaS

Ông Lê Yên Thanh - CEO Phenikaa MaaS cũng cho rằng, giao thông thông minh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong xã hội hiện đại, đặc biệt là tại những đô thị lớn. Do đó, Phenikaa MaaS với 4 giải pháp cốt lõi độc quyền về bản đồ, sản phẩm IoT hợp quy hợp chuẩn, ứng dụng, AI và BigData sẽ cung cấp những các giải pháp công nghệ tùy chỉnh hàng đầu dành cho giao thông giúp doanh nghiệp và tổ chức vận hành giao thông đô thị một cách hiệu quả.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%