Phenikaa MaaS và CTCP Công nghệ Hanet ký kết hợp tác chiến lược

Vừa qua, ngày 8/7/2022 tại văn phòng HANET HCM, buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HANET và Phenikaa MaaS đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại buổi ký kết hợp tác chiến lược, anh Lê Yên Thanh (CEO Phenikaa Maas) nhận định, công nghệ phần cứng với ứng dụng AI (Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo) của HANET là đầu vào lý tưởng cho việc phát triển và ứng dụng hệ thống phần mềm mà Phenika Maas đang phát triển và đã áp dụng vào rất nhiều khách hàng đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. 

Nhằm tận dụng các lợi ích từ thế mạnh, mối quan hệ và khả năng của nhau để thúc đẩy hợp tác chiến lược trong các lĩnh vực phần mềm, Phenikaa MaaS mong muốn có thể tiếp cận đến quý Doanh nghiệp và Khách hàng gần hơn nữa thông qua việc kết hợp cùng với các sản phẩm từ Hanet. 

Cũng tại buổi trao đổi, công ty Phenikaa MaaS và Hanet đã thống nhất thỏa thuận phân phối các giải pháp về của Phenikaa MaaS tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến nhiều hơn những cơ hội phát triển trong tương lai.

Phenikaa MaaS hướng đến là công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thông minh (Smart Solution) dành cho Doanh Nghiệp với sứ mệnh tối ưu, tinh gọn trong việc quản lý nhân sự bằng cách sử dụng công nghệ cốt lõi của IoT, AI vào hệ thống vận hành. Với hơn 9 năm kinh nghiệm xây dựng ứng dụng giao thông hàng đầu Việt Nam - BusMap cùng nhiều giải thưởng danh giá và nhận được sự tin tưởng của các chính quyền địa phương lẫn doanh nghiệp.

Công ty hiện đang tập trung xây dựng, phát triển và cung cấp các giải pháp chính bao gồm: bHub - Quản lý hệ thống giao thông công cộng, EEMS - Quản lý cảng thông minh. và đặc biệt là MaaS Connect - Phần mềm ứng dụng quản lý chấm công dành cho doanh nghiệp.

HANET được thành lập từ năm 2005 tại Việt Nam, trong suốt 17 năm qua, HANET được biết đến với vai trò là đơn vị tiên phong, đi đầu về lĩnh vực công nghệ. Bất cứ một sản phẩm nào HANET cho ra mắt đều ứng dụng công nghệ mới nhất với những tính năng ưu việt, đem trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng. HANET đã phục vụ hàng triệu khách hàng, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời với các thiết bị giải trí, ca hát, máy tính bảng công nghiệp, và hiện tại là AI Camera (camera trí tuệ nhân tạo) có độ chính xác rất cao và tốc độ nhận diện nhanh nhất trên thị trường.

Năm 2021, với tốc độ phát triển nhanh và tiềm năng hội nhập lớn, HANET đã gia nhập và trở thành công ty thành viên của tập đoàn công nghệ G-GROUP (chuyên đầu tư phát triển ở lĩnh vực công nghệ và tài chính, hoạt động với hệ sinh thái 11 công ty thành viên và đội ngũ nhân sự hơn 1,000 người), khẳng định hơn nữa vị thế của mình trong thời đại công nghệ 4.0. Lộ trình phát triển trong năm 2022 và các năm tiếp theo, thương hiệu HANET sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ trong nước và tại thị trường châu Á với tiêu chí về sản phẩm và dịch vụ hướng đến “công nghệ an toàn, tiện nghi”.

Hy vọng cú bắt tay lần này sẽ mang đến nhiều cơ hội và thành công hơn nữa cho cả hai bên.

-------

Để được tư vấn về các giải pháp quản lý nhân sự thông minh, vui lòng liên hệ:

📮 Email: [email protected]

☎️ Điện thoại: 0868 963 967

🌐 Website: phenikaamaas.com/lien-he/

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%