Sản phẩm

Giải pháp đưa rước học sinh an tâm cùng Phenikaa MaaS

Doanh nghiệp của bạn cảm thấy hệ thống xe đưa rước đang vận hành hiện tại chưa thực sự tối ưu và hiệu quả? Doanh nghiệp của bạn mong muốn tối ưu hiệu suất đưa rước nhất có thể? Hãy thử tối ưu dịch vụ đưa rước của doanh nghiệp bạn với giải pháp quản lý hệ thống xe buýt (BMS) từ Phenikaa MaaS.

Vì sao nên lựa chọn giải pháp BMS?

Thông thường, dịch vụ đưa rước học sinh thường được thực hiện với quy trình khá thủ công. Trong đó, việc điểm danh sẽ được thực hiện trong mỗi lượt đi - về bằng tay. Người nhà cũng không thể nắm bắt được lộ trình hay giờ giấc của các xe đưa rước, vì thế mỗi lượt sử dụng xe đưa rước đều phải canh giờ cẩn thận và chờ đợi.

Giải pháp đưa rước học sinh

Giải pháp đưa rước học sinh được ứng dụng tại SBS

Giải pháp thông minh được thiết kế riêng cho hệ thống xe đưa rước sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên. Chỉ với một hệ thống duy nhất, nơi tài xế, nhân viên phụ trách xe, nhà trường và phụ huynh sẽ cùng sử dụng. Các dữ liệu như vị trí xe, số lượng học sinh, thông tin học sinh đã lên xuống xe sẽ được cập nhật liên tục theo thời gian thực, từ đó tránh các trường hợp bỏ, sót học sinh trong quá trình đưa rước.

BMS sẽ không chỉ giúp các doanh nghiệp tổ chức đưa rước học sinh thuận tiện hơn trong việc tối ưu hóa hiệu quả khai thác hệ thống xe, thời gian đưa rước hay chất lượng dịch vụ mà còn giúp nhà trường cùng phụ huynh an tâm hơn. Việc tất cả các thông tin đều được cập nhật lên hệ thống chung sẽ đảm bảo về tính minh bạch và kịp thời khi cần thông báo, điều chỉnh hay xử lí một sự cố bất ngờ nào đó.

Các tính năng nổi bật của giải pháp

Hệ thống quản lý dành cho nhà vận hành với các lộ trình hoạt động của mỗi xe chi tiết từng trạm, hỗ trợ theo dõi tình trạng hoạt động theo thời gian thực. Đồng thời, hệ thống này cho phép quản lí các hình thức đưa rước song song chỉ trong một hệ thống duy nhất, để doanh nghiệp tối ưu quy trình vận hành mà vẫn có thể đảm bảo hiệu quả khai thác tốt nhất.

Hệ thống tra cứu dành cho người nhà và học sinh, cho phép phụ huynh tra cứu thông tin tuyến xe, trạm xe, theo dõi vị trí xe đưa rước của trẻ theo lộ trình được cập nhật theo thời gian thực tế. Từ đó, phụ huynh sẽ an tâm và thuận tiện hơn khi sử dụng các hệ thống xe đưa rước mà không cần lo lắng về vấn đề giờ giấc hay điểm dừng không cố định như trong quá khứ.

Giải pháp hỗ trợ hiệu quả đưa rước tốt nhất

Giải pháp hỗ trợ hiệu quả đưa rước tốt nhất

Trong dự án hợp tác giữa Phenikaa MaaS với đơn vị chuyên đưa rước học sinh SBS Bus, giải pháp BMS đã được ứng dụng một cách hiệu quả. Cụ thể, SBS Bus đã bắt đầu vận hành hệ thống kết hợp hai hình thức đưa rước độc lập bao gồm: đưa rước học sinh tận nhà và theo lộ trình các trạm được thiết kế sẵn. Từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng trải nghiệm dịch vụ của phụ huynh và học sinh.

Ưu điểm của giải pháp BMS từ Phenikaa MaaS

  • Quy trình đưa rước rõ ràng và minh bạch hơn với nền tảng quản lý chung giữa nhà trường, phụ huynh và doanh nghiệp đưa rước.
  • Phụ huynh chủ động hơn trong quá trình giúp con đến trường.
  • Xóa bỏ sự chờ đợi và lo lắng vì phụ huynh đã có thể kiểm tra thời gian ghé trạm của xe và biết được con đã lên xe hay xuống xe chưa.
  • Cung cấp thông tin đưa đón kịp thời cho tài xế và nhân viên phụ trách.
  • Cho phép phụ huynh trao đổi thông tin với thầy cô đưa đón học sinh trên xe.
  • Hỗ trợ quản lý chi tiết thông tin của từng học sinh trên xe đưa đón, giúp nhà trường, phụ huynh, tài xế và nhân viên phụ trách thực hiện đúng trách nhiệm của mình.

Kết luận

Giải pháp đưa rước học sinh BMS từ Phenikaa MaaS tích hợp nhiều lợi ích và tính năng khác nhau, cho phép doanh nghiệp mở rộng và điều chỉnh theo nhu cầu thực tế. Phenikaa MaaS tin rằng, giải pháp này sẽ không chỉ giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, nhà trường mà cả phụ huynh đều nhẹ gánh nỗi lo đưa rước.

Liên hệ đến Phenikaa MaaS hoặc để lại câu hỏi của bạn tại đây để nhận được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%