Tin tức

CEO Phenikaa MaaS tham gia trò chuyện tại Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của HSSV lần thứ IV

Ngày 26 - 27/03/2022 vừa qua, Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của HSSV lần thứ IV đã được tổ chức tại trường Trường ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là sự kiện thường niên dành cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Thông qua ngày hội, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra động lực mạnh mẽ, khích lệ tinh thần khởi nghiệp của các bạn trẻ - thế hệ tiếp nối đầy tài năng của Việt Nam; góp phần trong công cuộc thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển, xây dựng đất nước ngày một vững mạnh.

Gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của các bạn sinh viên để kêu gọi vốn đầu tư.

Gian hàng trưng bày sản phẩm khởi nghiệp của các bạn sinh viên để kêu gọi vốn đầu tư.

Tham gia ngày hội với tư cách là diễn giả, anh Lê Yên Thanh - CEO Phenikaa MaaS đã trò chuyện với các bạn sinh viên và chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp đầy thú vị của bản thân, đồng thời bày tỏ mong muốn đồng hành và hỗ trợ các bạn trẻ trên hành trình khởi nghiệp. Khởi đầu là một sinh viên ngành Công nghệ thông tin, anh đã tự học, tìm tòi và thành lập Startup công nghệ Phenikaa MaaS với nhiều thành tựu ấn tượng.

Theo anh Lê Yên Thanh, để khởi nghiệp cần chuẩn bị mọi thứ thật rõ ràng, nghiên cứu định hướng phát triển cũng như sản phẩm của công ty mình hướng đến là gì. “Đặc biệt chú trọng vào 3 yếu tố cốt lõi để thành công: Thứ nhất là kỹ năng chuyên môn (công nghệ, quản trị công ty, khách hàng); Thứ 2 là tài chính, bạn phải có tài chính. Thứ 3 là mối quan hệ, bởi lúc khởi nghiệp mình phải gọi vốn, để gọi được vốn đó thì cần có các mối quan hệ.” Anh Thanh chia sẻ tại Ngày hội.

Đọc thêm về chia sẻ của diễn giả và thông tin ngày hội tại: Báo Đầu tư, Báo Công lý, Báo Pháp luật, Báo Journal Time, Báo Thánh Gióng.

Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của HSSV lần thứ IV diễn ra với sự tham gia của Thủ tướng chính phủ nước CHXHCN Việt Nam Phạm Minh Chính, đông đảo các đại biểu, khách mời từ các cơ quan, ban ngành từ phía Chính phủ, cùng sự góp mặt của các nhà tài trợ, nhà đồng hành và các doanh nghiệp. Đây chính là cơ hội để các dự án khởi nghiệp tìm kiếm nguồn vốn đầu tư, cũng như lắng nghe những góp ý từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%