Tin tức

CEO Phenikaa MaaS tham gia chia sẻ trong sự kiện Vietnam Mobile Day 2022

Anh Lê Yên Thanh - CEO Phenikaa MaaS sẽ góp mặt trong sự kiện Vietnam Mobile Day 2022 năm nay cùng với 60 diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và marketing. VMD - We Connect mang đến hơn 80 chủ đề cùng các nội dung xoay quanh công nghệ, xu hướng của ngành mobile nói riêng và trong thị trường công nghệ nói chung.

 

Với chủ đề liên quan đến IoT (Internet of Things)AI (Artificial Intelligence), anh Lê Yên Thanh sẽ chia sẻ về những hiểu biết và kinh nghiệm thực chiến của mình trong lĩnh vực này cũng như những lợi thế mà AIoT mang lại so với những công nghệ khác bên cạnh mối liên quan giữa AIoT và lập trình mobile. Như 𝗔𝗜𝗼𝗧 là gì? Những lợi thế của 𝗔𝗜𝗼𝗧 so với công nghệ khác và các ứng dụng của chúng trong cuộc sống.

Mối liên quan giữa 𝗔𝗜𝗼𝗧 và lập trình mobile.

 

Cùng đón chờ xem những chia sẻ của anh Thanh trong session “AIoT: Understanding the Applications of a New - Gen Convergence” cùng các vị diễn giả khác trong ngày hội Vietnam Mobile Day 2022 sẽ được diễn ra vào ngày 3.6 sắp tới nhé! Thông tin chi tiết về sự kiện cũng như cách thức mua vé tham gia, bạn có thể truy cập tại: https://mobileday.vn/

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp quản lý nhân sự thông minh

0%